foodpanda online

“ไวน์ คอนเนคชั่น เดลี แอนด์ บิสโทร” สวรรค์ของคนรักชีส จาก foodpanda online

คุณว่าคอร์สอาหารตะวันตกที่เลิศที่สุดควรมีอะไร? เนื้อสเต็กอย่างดี สลัดสดใหม่ หรือขนมปังอบร้อน? ถ้าแค่นี้เราขอบอกว่ามันยังไม่สมบูรณ์แบบ เพราะยังขาดของสำคัญอย่างชีสและไวน์ นักชิมตัวจริงจาก foodpanda online ย่อมรู้ถึงความจริงข้อนี้ดี

ไวน์กับชีส และเนื้อสัตว์แบบโคลด์คัท คือจานออเดิร์ฟและจานหลักที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนโต๊ะอาหาร และหนึ่งในร้านที่พร้อมเสิร์ฟอาหารเหล่านั้นก็คือ “ไวน์ คอนเนคชั่น เดลี แอนด์ บิสโทร” โดยเมนูเหล่านี้เป็นเอ็กคลูซีฟที่นักชิมหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

แพลตเตอร์รวมชีสและโคลด์คัท

จานนี้คือจานสุดพิเศษที่รวบรวมเอาชีสและเนื้อนำเข้าสารพัดชนิดมาไว้รวมกันในจานเดียว สร้างสรรค์โดยเชฟมืออาชีพมากประสบการณ์ของร้าน ภายในจานไม่ได้มีแต่ชีสและเนื้อ แต่ยังมีถั่ว ผลไม้อบแห้ง มะกอก มะเขือเทศตากแห้ง และขนมปังอบเสิร์ฟให้ด้วย พิถีพิถันบรรจงขนาดนี้ ใครจะไม่รักได้ลงคอ

แซลมอนรมควัน

แซลมอนรมควันที่ให้รสเข้มข้นทานกับอะไรก็อร่อย ที่นี่ใช้แซลมอนจากมหาสมุทรแอตแลนติก เสิร์ฟพร้อม เคเปอร์ และดิลครีมซอส และขนมปังอบร้อน ๆ หอมน่าทาน เป็นออเดิร์ฟที่ยอดเยี่ยมอีกจานหนึ่งใน foodpanda online

แพลตเตอร์อิเบริโคแฮม

อีกหนึ่งจานโคลด์คัทจากทางร้านที่น่าลองอย่างยิ่ง เพราะเป็นแฮมสูตรพิเศษที่ทำจากส่วนหัวไหล่ของหมูที่มีความยืดหยุ่น ใช้เวลาบ่มนาน 24 เดือนกว่าจะพร้อมทานได้ จานนี้ต้องทานกับขนมปังอบ กระเทียม มะกอก และวอลนัตเคลือบน้ำตาล แน่นอนว่าต้องมีเครื่องดื่มดี ๆ วางข้างโต๊ะ มื้ออาหารนี้ถึงจะสมบูรณ์แบบ

สตูว์ขาแกะ

เมื่อเข้ามายังร้านนี้แล้วจะไม่กล่าวถึงเมนูนี้ก็ดูเหมือนจะขาดอะไรไป สตูว์ขาแกะของที่นี่เขาใช้เวลาตุ๋นนานถึง 8 ชั่วโมงเต็ม วัตถุดิบที่ดีอยู่แล้วจึงผสานเข้ากับกรรมวิธีสุดยอดได้ออกมาเป็นจานเด็ดอย่างดีที่น่าทานเอามาก ๆ ทานคู่กับมันบดและแครอทผัด เหมาะจะเป็นดินเนอร์มื้อพิเศษในบรรยากาศใต้แสงเทียนที่บ้านคุณ

อร่อยทั่วไทย 1 ฟรี 1

และเมื่อแอปพลิเคชัน foodpanda เติบโตจนถึงขีดสุด นั่นคือสามารถให้บริการได้แล้วครับทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย จึงได้เกิดโปรโมชั่น “อร่อยทั่วไทย 1 ฟรี 1” ขึ้น ไวน์ คอนเนคชั่น เดลี แอนด์ บิสโทร ก็ไม่พลาดที่จะนำอาหารอร่อยเข้าร่วมรายการนี้ ทางร้านมีให้เลือกทั้งหมด 2 เซ็ตคือ

  • พัพพาร์เดลล์ซอสอาราเบียต้า x 2 จากราคาเต็ม 420 บาทเหลือเพียง 210 บาท
  • พัพพาร์เดลล์ซีฟู้ด x 2 เอาใจคนชอบของทะเล จากราคาเต็ม 540 บาท เหลือเพียง 270 บาทเท่านั้น

เมื่อความรักในอาหารถูกวาดลวดลายลงบนจานแต่ละจาน ถึงได้ออกมาอร่อย หรู และมีระดับถึงเพียงนี้ เป็นร้านอาหารที่คู่ควรสั่งเป็นประจำบน foodpanda online อย่างแท้จริง ว่ากันว่าความสุขหาได้ไม่ไกลจากตัวเรา คุณเองก็สัมผัสได้แล้วเพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน มื้ออาหารที่ดีที่สุดใกล้บ้านก็จะมาหาถึงที่แล้วล่ะ