ออกกำลังกาย

3 กิจกรรมดีๆเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม

ในปัจจุบัน มีหลายคนที่ยังรู้สึกว่าตนเองยังดีไม่พอ เกิดความเครียด และไม่มีความสุขในการใช้ชีวิต วันนี้เราจึงมี3 กิจกรรมเก๋ๆ ปลุกพลังและความมั่นใจในตัวคุณให้ลืมความเครียดกัน เพราะปัญหามีไว้ให้แก้ แต่ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม เมื่อเรากล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีกิจกรรมสนุกๆ คลายเครียด เหมาะสำหรับคนที่อยากลุกขึ้นมาปฏิวัติตนเองกัน กับ 3 กิจกรรมดีๆเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม

1. เปลี่ยนสไตล์การใส่เสื้อผ้า

                เราคิดว่าการใส่แต่เสื้อผ้าสไตล์เดิมๆ อาจทำให้เราเริ่มชินกับอะไรแบบเดิมๆจนเกินไป เราจึงคิดว่าการลุกขึ้นมาแต่งตัวสไตล์ใหม่อาจสร้างพลังหรือทำให้เราค้นพบสไตล์การแต่งตัวใหม่ๆที่เราไม่เคยคิดว่ามัยจะเหมาะกับเรามาก่อนก็ได้ อย่างใครชอบเสื้อโทน ขาว ดำ มาตลอด อาจลองเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าสีสันสดใสบ้าง ในวันสำคัญๆ อย่างวันเกิดเพื่อน หรือใส่ไปเดินห้างช้อปปิ้งเก๋ก็ได้ การแต่งตัวจึงเหมือนภูษาบำบัดที่ดี ที่ช่วยสร้างสีสันและพลังใหม่ๆให้กับเรา

2. เปลี่ยนสไตล์ทรงผม การแต่งหน้า

                หลายปีแล้วใช่ไหมกับการไว้ผมทรงเดิมๆ วันนี้เราจึงอยากนำเสนอทรงผมเก๋ๆ ซึ่งคุณสามารถลองเลือกแบบดูได้จาก แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังจากฝั่งตะวันตกอย่าง Pinterest ใครชอบผมยาว ไว้ผมยาวมาตลอด อาจลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นสะบัดบ๊อบเก๋ๆ มีหลายคนที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนทรงผล แล้วค้นพบทรงใหม่ๆที่เราชอบกว่าเดิม บางคนตัดแล้วหน้าหวาน สวย มากกว่าเดิม นอกจากนี้ การเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้ายังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ หากใครทาลิปสีเดิมๆมาตลอด หน้าหวานๆ สีเอิร์ธโทน อาจลองเปลี่ยนลุคจากสาวหวาน เป็นสาวเปรี้ยวเก๋ ด้วยลิปสีแดง ช่วยเพิ่มสเน่ห์ในตัวคุณได้อย่างสุดปัง

3. ลุกขึ้นมาออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์อย่างจริงจัง

                หลายครั้งที่มีงานวิจัยออกมาพูดถึงว่าอารมณ์สัมพันธ์กับสุขภาพ หากเราเลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และลุกขึ้นมาออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพที่ฟิต และแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเรามีวินัยในการทำอะไรยางอย่าง แล้วสุขภาพกายเราดีขึ้น จิตใจเราก็อาจจะดีขึ้นตามไปด้วย สมองปลอดโปร่งโล่งสบาย และพอสุขภาพแข็งแรง จะทำการสิ่งใดก็แสนจะง่ายดาย

                การลุกขึ้นมาปฏิวัติตนเองเป็นคนใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ทำไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ขอเพียงแค่เรามีความกล้า ความมุ่งมั่นตั้งใจ และวินัย เพียงเท่านี้ เราก็จะสามารถสร้างคุณคนเดินให้ปังมากกว่าเดิม ทำแล้วเราจะต้องภูมิใจกับตัวเองแน่นอนค่ะ เมื่อพลังกลับมา เราก็จะสามารถไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆต่อในสังคมได้อีกด้วย